top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนNana Jung

ข่าวฟุตบอลยูฟ่า 'มาที่ทีมของเราคุณสามารถดื่มไปไนท์คลับทำในสิ่งที่คุณต้องการและฉันจะปกปิดหลังของคุณ'


Samir Nasri เปิดเผยสิ่งที่หัวหน้า Sevilla นายใหญ่ Jorge Sampaoli กล่าวว่าชักชวนให้เขาเข้าร่วมฝ่าย LaLiga จาก Man City ย้อนกลับไปในปี 2016 Samir Nasri เปิดเผยถึงอิสรภาพอันน่าทึ่งที่เขาได้รับในฐานะผู้เล่น Sevilla โดยโค้ช Jorge Sampaoli อดีตของเขา ปัญหากับชาวฝรั่งเศสที่ออกไปดื่มและไนท์คลับตราบใดที่เขาแสดงในสนาม อดีตประเทศฝรั่งเศสมีความสุขยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาการกับเซบีย่าภายใต้อาร์เจนตินา Sampaoli ในฤดูกาล 2016-17 หลังจากคาถากับอาร์เซน่อลและแมนเชสเตอร์ซิตี้นำทีมไปสู่ตำแหน่งที่ไม่น่าเป็นไปได้ในสเปนก่อนที่พวกเขาจะจบ Nasri วัย 32 ปีที่เล่นให้กับ Anderlecht ในเบลเยี่ยมเล่าถึงความมหัศจรรย์ครั้งสำคัญของเขาที่ Sevilla และความสัมพันธ์อันใกล้ชิดกับ Sampaoli ในการให้สัมภาษณ์ใน Instagram เมื่อวันจันทร์ 'ฉันมีความสัมพันธ์ฉันมิตรกับแซมปาโอลี่เขาเป็นเพื่อนมากกว่าโค้ช' Nasri กล่าว 'แซมโปลีชอบฉันมากจนเขาพูดกับฉัน' มาที่ทีมของเราคุณสามารถดื่มไปไนท์คลับทำในสิ่งที่คุณต้องการและฉันจะปกป้องคุณ ทั้งหมดที่ฉันถามคือคุณเล่นได้ดีในสนามในช่วงสุดสัปดาห์ ' 'อันที่จริงวันหยุดสุดสัปดาห์หนึ่งฉันไม่สามารถเล่นได้และฉันอยากกลับบ้านและไปหาครอบครัวของฉันและเขาเสนอที่จะดูบ้านของฉันและดูแลสุนัขของฉัน' แคมเปญที่ดีของ Nasri เริ่มคลี่คลายแม้ว่าหลังจากเขาเข้ารับการรักษาทางหลอดเลือดดำที่คลินิกในลอสแองเจลิสซึ่งในที่สุดก็ทำให้เขาถูกแบนจากฟุตบอลเป็นเวลา 18 เดือนเพราะละเมิดกฎการต่อต้านยาสลบ 'สิ่งที่เกิดขึ้นในลอสแองเจลิสทำให้ฤดูกาลของฉันเสียหาย 'มันเป็นการฉีดวิตามินที่ถูกกฎหมายและฉันมีใบสั่งยา แต่คลินิกฉีดให้ฉันมากกว่าที่ฉันคาดไว้ ฉันถูกทำลายเพราะฉันคิดว่าฉันจะถูกแบนเป็นเวลาสองปี 'ฉันไม่ต้องการเล่นอีกหลังจากนั้น ฉันยังบอกให้แซมปาลีทิ้งฉันไป แต่เขาต้องการให้ฉันเล่นเสมอ ฉันหลงทางฉันกังวลและโกรธทุกอย่าง ฉันไม่ได้แสดงบนสนาม แต่ฟุตบอลจบลงแล้วสำหรับฉัน ' ข่าวนักเตะเเมนยู

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page