top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนNana Jung

ข่าวนักเตะเเมนยู 'พวกเขาเป็นกลไกสำคัญในการให้การสนับสนุนทางการเงินแก่สโมสรที่ตกชั้น'


พรีเมียร์ลีกกลับมาใช้การจ่ายร่มชูชีพหลังจากหัวหน้า EFL ริก Parry ตราพวกเขาว่า 'ความชั่วร้ายที่ต้องกำจัดให้สิ้นซาก' พรีเมียร์ลีกได้สำรองการใช้การจ่ายร่มชูชีพหลังจากประธาน EFL ริก Parry ตราพวกเขาว่าเป็นความชั่วร้ายที่ต้องกำจัด Parry ได้ร้องขอการช่วยเหลือจากพรีเมียร์ลีกโดยมีสโมสรมุ่งหน้าไปที่หลุมดำมูลค่า 200 ล้านปอนด์ภายในเดือนกันยายนเนื่องจากวิกฤต coronavirus เมื่อพูดกับคณะกรรมการ DCMS เมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมา Parry ได้สร้างแรงดึงดูดให้กับสถานการณ์ที่ชัดเจนและเรียกร้องให้มีการแก้ปัญหาระยะยาว เพื่อตอบสนองต่อความคิดเห็นของ Parry โฆษกพรีเมียร์ลีกกล่าวว่า: 'การจ่ายร่มชูชีพให้ความมั่นใจกับสโมสรที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งใหม่เพื่อลงทุนในทีมของพวกเขาเพื่อให้สามารถแข่งขันในพรีเมียร์ลีกได้ 'พวกเขายังเป็นกลไกสำคัญในการให้การสนับสนุนทางการเงินแก่สโมสรที่ตกชั้นพร้อมกับปรับรายได้ให้ต่ำลงอย่างมากและมีฐานต้นทุนที่สูงขึ้นเกี่ยวกับทีมที่เล่นอยู่ 'เราไม่เห็นหลักฐานที่แสดงว่าการจ่ายเงินในร่มชูชีพบิดเบือนประสิทธิภาพในระดับนั้นและเป็นส่วนสำคัญของสภาพแวดล้อมที่มีการแข่งขันสูงนี้' การจ่ายร่มชูชีพได้รับการแนะนำให้รู้จักกับการปกป้องสโมสรที่ตกลงไปในชั้นสองโดยใช้เงินและค่าธรรมเนียมการโอนอย่างมาก ในลิงก์วิดีโอ Parry กล่าวว่า: 'เราต้องการแพ็คเกจช่วยเหลือ นอกจากนี้เรายังต้องพูดถึงเรื่องระยะยาวไม่เช่นนั้นเราจะกลับไปสู่ปัญหาในอีกสองหรือสามปีพวกเขาจำเป็นต้องร่วมมือกัน "เรากำลังมุ่งหน้าไปยังการขาดแคลนเงินสด 200 ล้านปอนด์ ณ สิ้นเดือนกันยายนที่รุนแรง แต่เราต้องการความหวังเราต้องการแผนและเราต้องการความชัดเจนในอนาคตระยะยาว เราไม่สามารถไปจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งได้เราต้องประเมินรากและสาขา 'มันไม่ใช่การช่วยเหลือ แต่เราต้องการการรีเซ็ต การจ่ายร่มชูชีพเป็นสิ่งชั่วร้ายที่ต้องกำจัดให้หมด พวกเขาให้หกสโมสร 40 ล้านปอนด์และอีก 18 แห่งมีเงิน 4 ล้านปอนด์ 'ต่ำลงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันยินดีต้อนรับ แต่มีค่าน้อยลงเรื่อย ๆ ไม่ใช่การประกันตัว แต่เราต้องการการรีเซ็ตสิ่งต่าง ๆ ต้องมีการปรับโครงสร้าง ' ข่าวนักเตะลิเวอร์พูล

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page